Những kiểu quần thích hợp cho mọi dáng người
Thời Trang

Những kiểu quần thích hợp cho mọi dáng người

Bạn sở hữu vòng bụng đẫy đà và luôn cảm thấy tự ti mỗi khi diện trang phục bó sát. Giờ đây bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng nữa đâu nếu biết cách diện 4 kiểu quần giúp bạn che đi khuyết điểm vùng bụng này. Hãy cùng tìm hiểu và “tậu” ngay 4 kiểu quần “thần kỳ này nàng nhé!

>>> Dân văn phòng mặc váy gì cho tôn vòng 3 đây?

jeans

# Quần jeans dáng suông, cạp cao

Là một trong những kiểu quần cạp cao điển hình, cũng từng là mốt một thời đến nay chiếc quần jean cạp cao vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ những cô nàng có thân hình chuẩn mực muốn mặc jean cạp cao để khoe khéo eo thon, chân dài đến những cô nàng có vòng eo bánh mì, hông to cũng không nỡ chối từ kiểu quần cạp cao này bởi chúng có khả năng che bụng béo và ăn gian chiều cao hiệu quả.

vai
# Quần vải dáng suông với chi tiết thắt eo

Phần thiết kế suông rộng của chiếc quần này sẽ khéo léo che đi đôi chân không được nuột nà, thon thả của các nàng. Phần cạp cao cũng như độ dài xém mắt cá chân (hoặc hơn một chút) đóng vai trò kéo chân cực hiệu quả. Điểm sáng nhất của chiếc quần này chính là phần eo được nhấn nhá bởi các chi tiết như: nơ buộc hay thắt lưng, vừa khiến set đồ thêm nổi bật lại đánh lừa thị giác để không ai nhận ra vòng bụng có phần đẫy đà của các nàng.

short
# Quần shorts vải với chi tiết thắt eo

Bụng béo, hông lớn, eo bánh mỳ là những nỗi lo của các cô nàng mỗi khi phải chọn đồ hè. Quần short cũng vậy, một chiếc quần short cạp trễ sẽ không phải là giải pháp hay cho những cô nàng có vòng 2 bánh mì. Nếu muốn che đi bụng béo một cách hoàn hảo nhất bạn nên chọn những kiểu quần short với nút thắt nơ hoặc thắt lưng bản to giữa eo sẽ là giải pháp hoàn hảo cho họ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.