Những item thời trang khiến bạn chết mê chết mệt mà không hay
Thời Trang

Những item thời trang khiến bạn chết mê chết mệt mà không hay

Đừng nghĩ rằng phải mix đồ cầu kì hay mạnh dạn khoe da thịt mới thu hút nam giới. Đôi khi, bí quyết để trở nên hấp dẫn lại rất đơn giản. Hãy cùng tìm ra 5 items thu hút mọi chàng trai các nàng nhé!

tre vai
# Váy, áo trễ vai

Thật khó để tưởng tượng có một bộ trang phục tinh tế, nhẹ nhàng và nữ tính hơn bộ đầm trễ vai. Bờ vai trần luôn là thứ hấp dẫn đàn ông, nhất là khi bờ vai ấy ẩn hiện trong lớp áo nhẹ nhàng, bay bổng. Vì thế, các nàng có thể chọn cho mình những thiết kế khoe vai trần không tay hoặc có tay nhưng hạn chế khoảng hở, vì bờ vai thôi là đã đủ khiến bao ánh mắt phải “say đắm” rồi!

oversize

# Áo sơmi oversized

Nếu bạn là một cô nàng sành thời trang và có lòng đam mê với điện ảnh, hẳn bạn sẽ nhớ đến hình ảnh của minh tinh Audrey Hepburn mặc chiếc áo sơmi dáng rộng kiểu nam giới trong bộ phim “Breakfast at Tiffany’s”

Thoải mái, phóng khoáng nhưng lại ẩn chứa sức hấp dẫn về giới tính là những gì chính xác để mô tả dạng trang phục này. Khảo sát còn cho thấy, cứ 10 anh chàng thì có đến 5-6 anh cho rằng hình ảnh một cô nàng diện sơmi thùng thình để hở vài cúc với quần jeans là cực kì thu hút nam giới.

om
# Đầm ôm tôn dáng

Một trong những mẫu váy đầm mà chị em không thể nào thiếu trong tủ đồ chính là kiểu váy đầm ôm body. Các nàng đừng ngần ngại dành một chỗ thật lớn trong tủ đồ cho những chiếc váy đầm ôm duyên dáng này. Nữ tính, ngọt ngào nhưng rất mực quyến rũ nàng sẽ khiến các chàng trai phải dõi theo khi diện đầm ôn tôn dáng đấy.
ao len

# Áo len

Áo len mang lại sự ấm áp, đặc biệt là những chiếc áo khoác ngoài rộng, khiến bạn trông gợi cảm, xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Áo len Cardigan là loại áo len đan thường không có cổ và khuy cài phía trước, nhưng ngày nay người ta đã cách tân bằng những dây buộc vừa đơn giản lại duyên dáng, có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, phù hợp với những chiếc váy ngắn và rất tiện lợi những ngày trời se lạnh.

jeans
# Đơn giản với áo thun quần jean

Trong số 10 chàng trai cùng được hỏi câu: “Anh muốn bạn gái mình diện như thế nào?” thì có ít nhất 6 câu trả lời dạng như: “Tôi thích cô ấy diện quần jeans với áo thun”. Có thể đối với không ít cô nàng thì trang phục này có phần nhạt nhẽo, nhưng trong mắt phái mạnh thì đây là bộ cánh đại diện cho sự năng động, tự tin nhưng khiêm tốn và gần gũi.

Xem thêm: Đâu là những item sẽ khuấy đảo thời trang mùa thu 2018?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.