Ngắm chiếc siêu xe cực chất của Manny Khoshbin
Chưa được phân loại

Ngắm chiếc siêu xe cực chất của Manny Khoshbin

Không độc nhất vô nhị sao được khi mà garage của Manny Khoshbin dù nhỏ nhưng toàn bao gồm những phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất duy nhất một chiếc?

phoenix

Cái tên Manny Khoshbin có lẽ không xa lạ với giới… bất động sản Mỹ khi công ty của ông là Khoshbin Company sở hữu tới hơn 200.000 m2 đất đẹp ở 6 bang khác nhau. Cũng bởi vậy mà gia tài của ông cũng như cả garage đều phải tương xứng với tầm cỡ công ty. Dù quy mô nhỏ hơn khá nhiều so với các bộ sưu tập khác, garage của Khoshbin lại được đánh giá cao hơn hẳn về độ độc đáo và đắt đỏ của mình.

la

Cụ thể, hàng loạt các phiên bản đặc biệt từ những cái tên danh tiếng như Koenigsegg, Bugatti, Pagani hay McLaren được sản xuất cực kỳ giới hạn (nếu không muốn nói là nhiều phiên bản chỉ có 1 chiếc) đều hiện diện đầy đủ tại đây.

doc

Thành viên mới nhất trong bộ sưu tập là Koenigsegg Agera RS Phoenix, một phiên bản độ độc quyền dát vàng 24 karat tương phản tông màu đen từ phần thân làm bằng sợi carbon. Theo Khoshbin, đây chính là “hậu duệ” của chiếc Agera RS Gryphon độc nhất vô nhị trước đó – siêu xe mạnh, đẹp nhưng “yểu mệnh” khi gặp tai nạn liên tiếp 2 lần.

>> Xe sử dụng nguyên liệu hạt nhân: Liệu có thể?

Điểm nhấn của bộ sưu tập đặc biệt của Khoshbin, tuy vậy, đến từ Pagani mà chính xác hơn là chiếc Hermes Pagani Huayra – phiên bản độc đáo được hãng xe Italia cùng Hermes hợp tác phát triển. Có thể thấy rất rõ nhiều chi tiết nội/ngoại thất Hermes trên chiếc Huayra độc đáo qua video của Shmee150.

canh

Theo hé lộ của Khoshbin, do quá đam mê phiên bản này, ông đang hợp tác cùng chính Hermes để phát triển một dự án bí mật khác liên quan tới Bugatti Chiron. Có lẽ sẽ sớm thôi chúng ta sẽ được nghe thấy cái tên Hermes Bugatti Chiron với mức giá… trên trời không kém so với Pagani Huayra.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.