Muốn nhà an toàn nhất định phải có những thiết bị an ninh này
Thiệt Bị Điện Tử

Muốn nhà an toàn nhất định phải có những thiết bị an ninh này

Muốn nhà an toàn nhất định phải có những thiết bị an ninh này

Những tháng gần tết là thời điểm trộm lộng hành. Chỉ sơ sảy một chút là gia đình bạn sẽ mất ngay những món đồ giá trị. Do đó việc ưu tiên lắp những thiết bị an ninh là điều nên làm để đảm bảo an toàn cho cả người và của. Nếu bạn còn băn khoăn và chưa biết nên lắp những thiết bị an ninh nào cho căn nhà của mình thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Camera an ninh

Cuộc sống hiện đại, con người có nhiều mối quan tâm cho công việc, xã hội và đôi lúc vô tình xao nhãng sự an toàn của gia đình. Càng về cuối năm, tình hình trộm cắp gia tăng, mỗi gia đình nên lắp đặt camera an ninh để quản lý tài sản, bảo vệ người thân khỏi nhiều hiểm họa đang rình rập.

Theo đó, kinh phí lắp camera không quá lớn nhưng hiệu quả lại khá cao. Gia chủ có thể chọn camera IP WIFI Vstarcam G45s, hiển thị hình ảnh HD 1080p, có thể xoay ngang 350 độ, xoay dọc 110 độ. Thiết bị có thể đàm thoại hai chiều, cảnh báo chuyển động và gửi tin nhắn báo đến điện thoại. Điểm nhấn của sản phẩm là đèn led hồng ngoài, tầm nhìn ban đêm 5-10m.

Két sắt

Két sắt là thiết bị cần thiết với các gia đình Việt, dùng để lưu trữ tiền mặt, giấy tờ, tài liệu quan trọng, đồ trang sức, các thiết bị điện tử cầm tay, laptop dưới 17 inch và những vật có giá trị cao… Két sắt thường có hình trụ rỗng hoặc xi lanh, với một mặt được tháo rời hoặc bản lề để tạo thành cánh cửa, có chốt cắm sâu vào trong thân két nhằm tăng độ bảo mật.

Khóa vân tay

Khóa cửa bằng vân tay tăng độ bảo mật nhờ quản lý bằng vân tay, tránh bị kẻ gian đột nhập. Gia chủ có thể chọn dòng Samsung SHP-DP920 – một trong những sản phẩm mới, cập nhật công nghệ hiện đại.

Samsung SHP-DP920 tích hợp chế độ báo động khi khóa bị phá, bị cạy, chế độ báo cháy khi nhiệt độ môi trường lên cao trên 70 độ C. Điểm khác biệt của khóa cửa bằng vân tay là ở công nghệ Push-Pull (công nghệ đẩy – kéo), tạo thuận tiện cho việc mở cửa. Với công nghệ này, người dùng sau khi xác nhận vân tay, mật mã hoặc thẻ thì chỉ cần đẩy cửa vào nhà hoặc kéo cửa ra mà không cần phải xoay tay nắm.

Điểm nhấn của sản phẩm là ứng dụng công nghệ kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Với ứng dụng này, người dùng có thể biết được lịch sử ai ra vào cửa vào thời gian nào. Xem thêm các dòng khóa vân tay thông minh khác tại đây.

Khóa thẻ từ

Khóa thẻ từ được áp dụng nhiều ở các nước phát triển, giúp gia chủ quản lý nhà cửa thông minh. Theo đó, khóa được làm bằng kim loại, nhưng thay vì cách đút chìa vào xoay để mở như khóa cơ thông thường, bạn sẽ phải sử dụng một thẻ từ (hình dáng giống như thẻ ATM) để đóng, mở.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.