Món ngon từ trứng: vừa ăn ngon vừa giảm cân sao lại không thích!

Món ngon từ trứng: vừa ăn ngon vừa giảm cân sao lại không thích!

Trứng là một thực phẩm bổ dưỡng và thường được sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày. Nhưng bạn đã biết cách chế biến trứng thành các món ngon để hỗ trợ cho quá trình giảm cân hiệu quả chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

>>> Dạo qua list những món súp ngon nhất thế giới

Trứng thông thường là một món ăn ngon giàu chất dinh dưỡng như kẽm, mangan, kali,… giúp chúng ta khỏe mạnh và tốt cho cơ thể. Chính bởi vậy món trứng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó hàm lượng cholessterol có trong trứng chỉ bằng 1/3 so với thịt. Trứng có thể tạo cảm giác cho bạn no lâu hơn mà vẫn cũng cung cấp đủ protein, bởi vậy hỗ trợ tốt cho người đang muốn giảm cân. Thay vì nhịn đói thì hãy sử dụng và biến trứng thành những món ăn ngon để đưa vào thực đơn giảm cân của mình.

Việc ăn trứng sẽ tốt cho bạn. Tuy nhiên, nếu muốn lấy lại vóc dáng đẹp một cách nhanh chóng, hãy kết hợp các món trứng cùng một thực đơn ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn. Không nên cắt giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể một cách đột ngột.

com

Món cơm chiên trứng

Cơm chiên trứng là món ẩm thực được nhiều người ưa thích. Bạn có thể dùng dầu oliu để thay thế cho dầu ăn thông thường vẫn dùng để chiên cơm. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng, rau củ và chút nước tương. Cơm chiên sẽ giúp bạn no lâu, hãy ăn phần ăn vừa phải và quên đi nỗi lo tăng cân nhé.

salad

Món salad trứng màu sắc

Salad vẫn luôn được biết đến là món ăn hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân. Bởi vậy, có rất nhiều món salad được chọn làm món ăn giảm cân và salad trứng cũng vậy. Món ăn này có màu sắc sặc sỡ và hấp dẫn đối với nhiều người. Nguyên liệu của món ăn đều là những thực phẩm nhiều chất xơ như: bắp cải, súp lơ. cà chua, xà lách, đậu que, cà rốt, khoai tây… Thịt và chả bạn thường dùng làm salad nên được thay thế bằng trứng xắt nhỏ.

Món salad trứng dễ ăn, dễ tiêu, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất, tốt cho sức khỏe sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân.

pizza

Món pizza trứng

Pizza vẫn luôn là một món ăn được các chuyên gia dinh dưỡng nên tránh xa trong qúa trình giảm cân. Tuy nhiên, món pizza trứng không chỉ đẹp mắt, giúp bạn lấp trống dạ dày của mình rất hiệu quả mà còn giúp bạn giảm cân. Bởi nhân của món pizza này gồm nhiều rau củ xanh. Chỉ cần một ít bột làm đế pizza thêm 1,2 quả trứng và rau củ bạn đã có được món ăn thơm ngon sau khi cho vào lò nướng. Bánh khi chín sẽ giòn thơm, nhìn rất đẹp mắt và ngon.

sup

Món súp trứng

Súp trứng là món ngon dễ ăn, nhiều chất dinh dưỡng bởi có nhiều loại rau củ thơm ngon kết hợp cùng với trứng. Súp trứng là món ăn rất ít calo nên hãy thường xuyên cho món ăn ngon này vào thực đơn giảm cân của bạn.

Bạn có thể cho một số nguyên liệu như: súp lơ, nấm rơm, hành lá, bắp ngọt nấu và khuấy trứng cho tan trong nồi súp rồi múc ra thưởng thức nhé.

Chỉ với một chút khéo léo món trứng đơn giản sẽ được biến hóa thành những món ăn ngon cho bạn trong những ngày kiên trì giảm cân. Chắc hẳn món trứng sẽ không còn nhàm chán với bạn nữa đúng không?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.