Làm sao để có gu thời trang thật quý phái?
Thời Trang

Làm sao để có gu thời trang thật quý phái?

Như bao lĩnh vực khác trong cuộc sống, thời trang cũng có rất nhiều “mưu mẹo” và đặc biệt là trong cách phối đồ. Sao cho đẹp, sao cho có chất riêng, sao cho hợp thời và sao cho thật đẳng cấp, hãy để chúng tôi đưa ra 5 gợi ý để giúp bạn hoàn thiện hơn gu thời trang tinh tế của mình.

1. COLOR BLOCK VỚI NHỮNG TÔNG MÀU HOÀNG GIA

quy phai

Để có vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng, cách đơn giản nhất là phối trang phục hay phụ kiện thời trang mang tông màu của hoàng gia. Ví dụ như đỏ đậm, xanh dương đậm, xanh lá đậm, tím,… Bạn đừng sợ bản thân trông lòe loẹt, bởi vì những tông màu này là tông màu trầm, sạch và không bao giờ lỗi mốt. Màu phổ biến nhất là đỏ và xanh.

hoang gia

Nếu bạn nghĩ color block khá chán thì bạn có thể “đổ” thêm họa tiết vào trang phục của mình để chúng trông có chiều sâu và vui mắt hơn.

2. ÁO KHOÁC CÓ CHẤT VẢI TINH TẾ, ĐẮT TIỀN

khoac
Và khi mặc nó, bạn chỉ nên khoác trên vai mà thôi. Nó sẽ khiến bạn trông quyền lực và tự tin hơn. Khi đặt may hay mua ở các cửa hiệu thời trang, bạn nên chú ý đến phom dáng chiếc áo ra sao khi mặc vào người, xem thử các chi tiết có được cắt may cẩn thận hay không. Bạn cảm thấy gì khi mặc chiếc áo đó? Tin vào trực giác của bạn bởi trực giác có thể sai trong vài trường hợp nhưng trong “shopping time” thì không.

blazer

Đến hẹn lại lên, thời tiết vào Xuân là thời điểm thích hợp để diện những trang phục họa tiết hoa rực rỡ, trẻ trung. Tuy nhiên, để tránh trở nên…

3. GIÀY DÉP TỐI GIẢN

giay
Vừa dễ vừa hiện đại, đây là mẹo cơ bản nhất trong cách phối đồ của các tín đồ thời trang nổi tiếng. Sandals tối giản với tông màu trung tính, đen, hoặc trắng sẽ là cứu cánh cho bạn vào những ngày không biết mặc gì.

sandal

Những đôi dép sandal đế thấp, với quai to được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau đề cao sự thoải mái không chỉ dành cho phong cách thời trang…

4. ĂN MẶC ĐƠN GIẢN

jean
Ăn mặc đơn giản không đồng nghĩa với việc ăn mặc xuề xòa và mặc kệ không quan tâm đến chuyện các item có đang “tranh giành” tỏa sáng hay không. Đơn giản ở đây có nghĩa là tiết chế màu sắc, chi tiết, phụ kiện và chỉ giữ lại những item căn bản nhất để có một vẻ ngoài năng động, thoải mái và hiện đại. Thế nên, Coco Chanel đã nói: “Simplicity is the keynote of all true elegance.” Để đẹp với cách phối đồ này, bạn nên tập trung vào kiểu tóc, cách trang điểm sao cho tươi tắn và tự nhiên nhất.

yem

Quần yếm jean có vẻ đẹp vượt thời gian bởi sự trẻ trung, năng động và tính ứng dụng cao của item này trong nhiều trường hợp với những phong cách…

non
5. NÓN VÀNH RỘNG

Bạn có để ý rằng loại nón fedora hay amish đều – chắc chắn – thêm gia vị cá tính vào trang phục của bạn? Áo blouse yêu điệu, quần culotte hợp thời hay phong cách thể thao, thậm chí là quần jeans-áo thun bình thường cũng trở nên nổi bật nếu bạn biết kết hợp thêm nón và một đôi giày phù hợp.

 

Xem thêm: Đi biển nên mặc gì cho đẹp và cá tính?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.