Không cần đến Bali xa xôi, khách sạn bong bóng đã có tại Đà Lạt
Du Lịch

Không cần đến Bali xa xôi, khách sạn bong bóng đã có tại Đà Lạt

Không cần đến Bali xa xôi, khách sạn bong bóng đã có tại Đà Lạt

Nếu bạn đang ao ước một lần được đặt chân đến đảo ngọc Bali xa xôi để hòa cùng thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm cảm giác thú vị khi ngủ đêm tại khách sạn bong bóng độc đáo thì bạn không cần phải ao ước nữa. Hãy xách ba lô và du lịch Đà Lạt ngay hôm nay. Vì thành phố ngàn hoa này đã có hệ thống resort thiết kế y chang khách sạn bong bóng ở Bali. Ngay từ khi mới ra mắt khách sạn này đã được nườm nượp du khách check-in rồi đó nhé.

Nằm trong một khu resort ở đường Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt, căn phòng bong bóng vừa xuất hiện đã làm dậy sóng giới trẻ. Nhìn mô hình này, nhiều người đã nghĩ ngay đến căn phòng bong bóng trong suốt ở Bali xinh đẹp.

Khuôn viên phòng có diện tích 80 m2, bao gồm sân, nhà bong bóng, nhà vệ sinh và tủ quần áo (bên ngoài phòng). Được biết, “bong bóng” có đường kính 4 m, lối vào được cố định bằng khung để tránh trường hợp sự cố khi bóng xẹp, khách vẫn có lối ra ngoài.

Phần nylon trong suốt tại căn phòng chịu được sự đàn hồi cao, có máy bơm thổi khí liên tục vào phòng. Ngoài ra, khu vực này còn trang bị mái hiên di động để tránh trời nắng hay mưa gió, bên trong có đầy đủ vật dụng cơ bản như giường, chăn, gối… phục vụ du khách. Tuy nhiên, một số du khách trải nghiệm cũng đưa ra lời cảnh báo bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn căn phòng nếu yêu thích sự kín đáo, cũng như sợ ánh nắng.

Kim Ngân, đại diện khu nghỉ dưỡng cho biết: “Căn phòng này được lấy cảm hứng từ phòng bong bóng nổi tiếng ở Bali. Khu nghỉ dưỡng muốn mang lại cho du khách một không gian độc đáo, mới lạ. Tuy phòng không được tách riêng biệt như ở Bali, song nơi đây có lắp đặt hệ thống rèm che bao quanh, tạo cảm giác riêng biệt cho du khách. Phòng bắt đầu hoạt động từ đầu tháng 8, với mức giá 1,6 triệu đồng/đêm/2 khách, không kèm trẻ em”.

Bên ngoài căn phòng là vườn cây, võng đan, bàn ghế cho khách ngồi thư giãn. Hiện đây là địa chỉ “gây bão” trong cộng đồng du khách yêu mến Đà Lạt. Khá nhiều bạn trẻ bày tỏ mong muốn được trải nghiệm không gian thú vị này.

Khu vực hồ bơi ngoài trời cũng là điểm nhấn của khu du lịch. Với mức giá 1,6 triệu đồng ở căn phòng bong bóng, bạn có thể trải nghiệm hồ bơi, không gian bên ngoài, ăn bữa sáng. Tại hồ bơi, thưởng thức vài món ăn ngon, “chill nhẹ” với không gian mênh mông đất trời sẽ là trải nghiệm tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.

Ngoài phòng bong bóng, khu nghỉ dưỡng còn có bungalow, phòng dạng building được làm hoàn toàn từ gỗ, với mức giá khoảng 800.000-1,5 triệu đồng/đêm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.