Kem chống nắng quan trọng đến mức nào?

Kem chống nắng quan trọng đến mức nào?

Kem chống nắng quan trọng đến mức nào?

Kem chống nắng có thể nói là “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ trong mùa hè nắng nóng và oi bức. Vậy kem chống nắng có vai trò gì, quan trọng như thế nào mà được ví von như vậy? Hãy cùng Tin An Viên tìm hiểu và trang bị ngay cho mình một lọ kem chống nắng lý tưởng nếu bạn muốn có làn da đẹp, căng bóng, mịn màng như da em bé và không vết đem sạm, cháy nắng trong mùa hè này nhé.

Mọi chị em phụ nữ khi bước ra khỏi nhà đều phải kè kè chiếc túi xách bên mình, trong đó đựng cả thế giới bao gồm: ví tiền, chìa khóa xe, cùng vài món làm đẹp… Nhưng diện tích túi xách thì cũng có hạn, đòi hỏi chị em phải sáng suốt khi lựa chọn các món mỹ phẩm cần mang theo bên mình. Và có một lời khuyên dành cho bạn, đó là dù túi xách vắng bóng thứ nọ thứ kia nhưng nhất định phải mang theo sản phẩm chống nắng.

Ai cũng biết, kem chống nắng là sản phẩm tối quan trọng trong quy trình skincare, đảm bảo làn da của bạn không phải đối mặt với nguy cơ lão hóa sớm. Bởi vậy, nhiều chị em luôn chăm chỉ thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng, không kể mùa đông hay mùa hè, trời có nắng hay mưa gió, âm u. Thói quen này cực kỳ đáng biểu dương nhưng rất tiếc, nó vẫn chưa đủ để bảo vệ làn da của chị em tuyệt đối khỏi ánh mặt trời – nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa.

Vậy thế nào mới là đủ?

Rằng các chị em phải thoa lại sản phẩm chống nắng vài lần trong một ngày vì: “Hầu hết các loại kem chống nắng chỉ phát huy công năng bảo vệ da trong vòng 2 tiếng đồng hồ”, chia sẻ của bà Kristin Nord – giáo sư da liễu tại Đại học Stanford danh giá.

Vậy nên rõ ràng, chị em cần luôn mang theo sản phẩm chống nắng bên mình để thoa lại sau mỗi 2 tiếng đồng hồ, giúp bảo vệ làn da mạnh mẽ khỏi nguy cơ lão hóa.

Và để chắc chắn bạn không quên nhiệm vụ thoa sản phẩm chống nắng trong ngày, cũng như căn thời gian thoa lại thật chuẩn, bác sĩ da liễu nổi tiếng Joshua Zeichner tại New York có một bí kíp cực hay mà chính ông cũng áp dụng: “Tôi và vợ sẽ đặt báo thức để nhắc nhở bản thân thoa lại kem chống nắng bởi chúng ta rất dễ quên thao tác này. Hơn nữa, chỉ một lần bôi kem chống nắng chưa bao giờ là đủ để bảo vệ làn da suốt ngày dài”.

Trong trường hợp, bạn cảm thấy việc dùng kem chống nắng quá bất tiện, hãy thay thế bằng sản phẩm chống nắng dạng bột, dạng sáp hoặc dạng xịt để tránh tình huống lích kích, dây dưa “tùm lùm”, hay làm hỏng lớp makeup như khi dùng kem chống nắng nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.