Isuzu mu-X Limited 2019 đã ra mắt  với giá bán chỉ 990 triệu
Xe 247

Isuzu mu-X Limited 2019 đã ra mắt với giá bán chỉ 990 triệu

Isuzu mu-X Limited 2019 đã ra mắt với giá bán chỉ 990 triệu

Mới đây, thương hiệu ô tô Isuzu đã cho ra mắt mẫu SUV mu-X thêm phiên bản Limited ở thị trường Việt Nam. Isuzu mu-X Limited 2019 được thay đổi nhẹ ngoại hình, nội thất sang chảnh, nhiều trang bị an toàn. Đặc biệt, Isuzu mu-X Limited 2019 chỉ có giá bán tầm 990 triệu đồng. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc SUV đời mới, an toàn, tiện nghi và giá tốt thì Isuzu mu-X Limited 2019 chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mẫu SUV Isuzu mu-X Limited vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp ngoại hình từ mu-X 1.9 4×2 AT. Mẫu xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, thích sự thể thao. Giá bán của Isuzu mu-X Limited là 990 triệu đồng, cao hơn bản 1.9 4×2 AT 30 triệu đồng.

Ngoại thất của Isuzu mu-X Limited 2019 nổi bật trong gam màu đỏ, một số chi tiết màu đen tương phản. Xe được trang bị thêm bộ body kit, giúp ngoại hình thêm góc cạnh và hầm hố hơn, dẫn nhận thấy nhất là phần cản trước và sau. Ngoại hình của mu-X không được ưa chuộng tại Việt Nam, dù đây là một trong những mẫu SUV bán chạy tại một số nước trong khu vực.

Phía sau xe, tấm ốp bạc ôm lấy phần cản sau, dòng chữ Limited màu vàng đồng được dập nổi tạo điểm nhấn.

Tấm ốp hốc bánh màu đen cũng là một trang bị bổ sung được nhà sản xuất đưa lên phiên bản giới hạn này. Phần mâm bánh xe hợp kim vẫn giữ nguyên kích cỡ 18 inch với 5 chấu kép nhưng được thiết kế tinh tế hơn với 2 tone màu đen-bạc.

Bên trong nội thất, Isuzu mu-X Limited 2019 vẫn giữ bố cục giống phiên bản tiêu chuẩn. Ghế ngồi bọc da màu Beige, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, đồng hồ táp-lô với thiết kế mới hiện đại, hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng.

Vô-lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. So với các đối thủ thì vô-lăng của mu-X khá thô và kém bắt mắt. Xe cũng được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm và khóa thông minh, hệ thống giải trí ISUZU Theater System với màn hình cảm ứng 10,2 inch.

Xe còn được trang bị thêm các dải đèn LED nội thất, nằm ở bệ bước chân và trên viền cửa. Một số chi tiết trên xe được mạ chrome như như khay đựng cốc và cần số.

Hàng ghế sau có màn hình giải trí 10,2 inch và 4 cửa gió riêng biệt. Hàng ghế thứ 3 đủ rộng cho người cao 1m70. Hai hàng ghế sau có thể gập lại để gia tăng không gian chứa đồ. Nhìn chung, Isuzu mu-X phù hợp với những gia đình 7 người nhưng hạn chế về kinh tế hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải.

Isuzu mu-X Limited 2019 sử dụng cùng nền tảng với mu-X 2018 đã ra mắt tại Việt Nam cách đây tròn một năm. Động cơ của xe giống với phiên bản tiêu chuẩn số tự động, sử dụng công nghệ Blue Power đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4.

Trái tim của xe là khối động cơ 1.9L Ddi Blue Power, cho công suất 148 mã lực tại 3.600 vòng/phút và 350 Nm tại 1.800-2.600 vòng/phút. Dẫn động cầu sau, hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Ngoài những công nghệ an toàn trên bản cũ như ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử, mu-X thế hệ mới còn có thêm hỗ trợ xuống dốc, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phanh thông minh BOS, kiểm soát lực kéo TCS và 6 túi khí.

Với sự xuất hiện của mu-X Limited, mẫu SUV 7 chỗ có tổng cộng 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam, bên cạnh các phiên bản 1.9 4×2 MT, 1.9 4×2 AT và 3.0 4×4 AT, giá bán lần lượt là 820 triệu đồng, 960 triệu đồng và 1,12 tỷ đồng.

Với giá bán 990 triệu đồng, Isuzu mu-X là sự bổ sung mới trong phân khúc SUV nói chung và SUV tầm giá dưới 1 tỷ đồng nói riêng. Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Ford Everest hay Chevrolet Traiblazer. Trong tháng 8 vừa qua, Isuzu mu-X đạt doanh số vỏn vẹn 29 xe. Cộng dồn từ đầu năm, mẫu xe này đạt con số 362 xe, khá khiêm tốn so với những đối thủ trong phân khúc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.