Học cách tạo dáng sexy với bikini trong chuyến du lịch hè
Du Lịch

Học cách tạo dáng sexy với bikini trong chuyến du lịch hè

Học cách tạo dáng sexy với bikini trong chuyến du lịch hè

Trong mùa hè nóng đổ lửa, chẳng có gi tuyệt vời hơn khi được xúng xính cùng những bộ bikini mát mẻ và đắm mình trong làn nước mát của biển xanh bao la. Bạn đang sẵn sàng cho một kỳ nghỉ tại vùng biển xinh đẹp? Học ngay cách tạo dáng sexy cùng bikini mà các siêu mẫu, hot girl Việt chia sẻ dưới đây để có những bức hình “sống ảo” ngất ngây cùng bikini quyến rũ nhé.

Siêu mẫu Hà Anh vẫn khiến những người theo dõi hâm mộ bởi thân hình săn chắc, khỏe mạnh dù đã sinh con. Bạn có thể tham khảo cách tạo dáng thần thái với bikini khi đi biển của bà mẹ một con Hà Anh với góc chụp nửa thân trên chính chính hoặc từ phía sau. Trong chuyến du hí tới Quy Nhơn (Bình Định) vào đầu tháng 4 vừa rồi, siêu mẫu 37 tuổi khoe những bức hình hút mắt bên biển xanh cát trắng cùng bộ bikini khoe dáng táo bạo.

Trong chuyến đi Iceland hồi đầu năm 2019, Bảo Anh đăng tải bức hình nóng bỏng giữa mùa đông lạnh suối nước nóng Blue Lagoon, hút hơn 60.000 trên trang cá nhân. Tận dụng góc nghiêng thần thánh cùng bộ đồ bơi màu vàng nổi bật, nữ ca sĩ 9X có bức ảnh “sống ảo” cuốn hút. Ảnh: Nguyễn Hoài Bảo Anh.

Nếu điểm du lịch bạn đến không có biển, nhưng vẫn muốn chụp hình với áo tắm, bạn có thể chọn nơi chụp lý tưởng là các hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng. Trong chuyến du lịch tới Bà Rịa – Vũng Tàu hồi tháng 4, Hội An (Quảng Nam) hồi tháng 3 vừa rồi, Jun Vũ không quên ghi lại những bức ảnh sang chảnh bên hồ bơi. Bạn có thể tham khảo hot girl 9X góc chụp hình từ trên cao xuống, kèm “phụ kiện” là khay đồ ăn nhẹ tạo nên sự sang chảnh cho bức hình. Ảnh: Jun Vũ.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn thường xuyên đăng tải những bức ảnh du lịch khắp nơi cùng cách tạo dáng thần thái. Trong lần du hí đến Hội An hồi đầu năm 2019, 9X làm nóng trang cá nhân với những bức ảnh check-in khoe dáng khỏe khoắn trong bộ bikini màu neon bắt mắt.

Du khách có thể học hỏi Chi Pu cách chụp hình đơn giản mà vẫn cuốn hút trong bộ đồ bikini ít họa tiết, sáng màu. Góc chụp từ dưới lên hoặc ngả người chụp chính diện cả thân, sẽ giúp bạn khoe được toàn bộ dáng người, khiến chân có phần dài hơn. Địa điểm chụp hình không cần phải ở biển, gốc cây hay ghế nghỉ trên biển cũng tạo nên những background đậm chất mùa hè. Ảnh: Chi Pu.

Trong chuyến du lịch cùng bạn trai dịp Valentine 2019, Châu Bùi đã đăng tải những bức hình giàu “vitamin sea” trên đảo Koh Phi Phi (Thái Lan). Hot girl 9X khiến fan trầm trồ với những tấm ảnh gợi cảm trong bộ đồ bơi màu đen hút mắt dưới ánh nắng chiều của hòn đảo hoang sơ nơi đất Thái. Ảnh: Chau Bui.

Ngoài ra, tận dụng biển xanh, nắng vàng, bạn sẽ có những bức ảnh đồ bơi thiêu đốt mọi ánh nhìn. Background trên thuyền cũng là ý tưởng hay cho các tín đồ du lịch biển vào dịp hè này. Ảnh: Chau Bui.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.