Điểm mặt những dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất 2019
Làm Đẹp

Điểm mặt những dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất 2019

Điểm mặt những dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất 2019

Theo thống kê mới nhất thì trong năm 2019 những dòng mỹ phẩm giá rẻ được ưa chuộng nhất của chị em đó là: Pond’s cold cream cleansing balm, Bliss what a melon replenishing watermelon toner, Olay clay stick masks, Rimmel wonder swipe 2-in-1 liner to shadow, L’Oréal unlimited mascara, St. Ives hydrating hydrogel eye mask…

1. Pond’s cold cream cleansing balm (10 USD)

Pond’s từng cho ra mắt sản phẩm kem lạnh rửa mặt “cold cream cleanser” (bao bì dạng hũ có nắp màu xanh lá) được đông đảo tín đồ yêu làm đẹp ưa chuộng bởi khả năng làm sạch hiệu quả lớp trang điểm mà vẫn dịu nhẹ. “Cold cream cleansing balm” là phiên bản nâng cấp của “cold cream cleanser” với bao bì phối màu nịnh mắt, hiệu quả làm sạch vẫn không thay đổi. Bạn lấy lượng sáp vừa đủ và cho lên mặt. Nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn để sáp chuyển thành chất lỏng sền sệt và hòa tan mọi thứ: Kem nền, phấn phủ, má hồng, bụi bẩn… và cả mascara, eyeliner chống thấm nước.

2. Bliss what a melon replenishing watermelon toner (17 USD, 205 ml)

Dung dịch cân bằng da chứa thành phần chiết xuất từ dưa hấu đỏ ra mắt trong năm 2019 của Bliss. Sản phẩm có mùi hương ngọt ngào của dưa hấu, giúp bổ sung nước và hỗ trợ thanh lọc lỗ chân lông.

3. Clean & Clear watermelon juicy scrub (6 USD)

Xu hướng chăm sóc da với dưa hấu được nhiều thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng trong thời gian gần đây, trong đó có Clean & Clear. Juicy scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết chứa vô số hạt scrub li ti có tác dụng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và tế bào da chết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần nước ép dưa hấu giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng, không khiến da bị khô căng sau khi tẩy da chết.

4. Olay clay stick masks (13,5 USD)

Mặt nạ đất sét có bao bì phổ biến nhất là dạng hũ. Khi sử dụng, chúng ta cần chiếc cọ nhỏ để tán đều đất sét lên mặt. Tuy nhiên, trong năm qua, Olay đã sáng tạo nên loại mặt đất sét có bao bì khá độc đáo – dạng thỏi với 3 phiên bản có 3 màu khác nhau, đều chứa đất sét cao lanh có tác dụng hấp thụ dầu thừa và glycerin giúp cấp ẩm cho da. Phiên bản “glow boost” làm sáng da, “pore detox” thanh lọc lỗ chân lông và “fresh reset” làm tươi mới làn da. Bạn có thể dùng độc lập mỗi sản phẩm hoặc kết hợp cả 3 trong phương pháp “multi-masking” – đắp cùng lúc nhiều loại mặt nạ với từng công dụng chăm sóc khác nhau. Bạn lưu ý không nên đắp mặt nạ đất sét lâu hơn thời gian nhà sản xuất khuyến nghị vì mặt nạ khô đi sẽ hút theo độ ẩm khiến da bị khô rát.

5. St. Ives hydrating hydrogel eye mask (3 USD)

Mặt nạ miếng dạng gel chứa thành phần nước chiết xuất cây xương rồng và hoa dâm bụt có tác dụng cấp ẩm, phục hồi vẻ ngoài rạng rỡ cho mắt. Bạn có thể cho mặt nạ vào tủ lạnh, đắp lên mắt vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, hoặc trước một cuộc hẹn quan trọng nhằm giảm tình trạng sưng viêm hay bọng mắt do thiếu ngủ.

6. Neutrogena it matters mattifying primer stick (9 USD)

Mỹ phẩm làm đẹp dạng thỏi, đặc biệt là mỹ phẩm trang điểm được các thương hiệu sản xuất ngày một nhiều vì tính tiện dụng cao, có thể mang theo mọi nơi mọi lúc và không cần sử dụng cọ để tán. Trong năm 2019, Neutrogena ra mắt kem lót dạng thỏi là bước chuẩn bị trước khi trang điểm. Sản phẩm này thích hợp dặm lại nhiều lần trong ngày giúp hấp thụ dầu thừa, giảm tình trạng bóng nhờn và làm mờ lỗ chân lông to.

7. Wet n Wild color icon 10 pan eyeshadow palette (5 USD)

Có vô số bảng phấn mắt palette trên thị trường, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng hội tụ được 2 yếu tố: Giá phải chăng và chất lượng tốt. Wet n Wild không khiến các tín đồ yêu làm đẹp thất vọng khi cho ra mắt bảng phấn mắt 10 màu “color icon eyeshadow” chỉ 5 USD nhưng có nhiều tùy chọn ô màu khác nhau. Chất phấn được đánh giá mềm mượt, giàu sắc tố, dễ tán và dễ phối hợp cho nhiều layout make up.

8. Rimmel wonder swipe 2-in-1 liner to shadow (8 USD)

Đây là mỹ phẩm cho mắt dạng lỏng 2 trong 1, vừa là eyeliner, vừa là nhũ mắt bắt sáng. Bộ sưu tập “wonder swipe 2-in-1 liner to shadow” có 16 màu phong phú, kết cấu lâu trôi và giàu sắc tố. Sản phẩm thích hợp dùng cho mùa lễ hội cuối năm.

9. Revlon super lustrous luscious mattes lipstick (8,5 USD)

Dòng son siêu lì mang tính biểu tượng của Revlon – super lustrous lipstick sử dụng công thức cải tiến chống khô môi hay bong tróc. Có 24 màu son khác nhau từ trung tính, đậm đến những màu son phá cách để bạn có thể lựa chọn tùy vào tâm trạng, trang phục và hoàn cảnh xuất hiện.

10. L’Oréal unlimited mascara (13 USD)

Đúng như tên gọi của mình, “unlimited mascara” vượt qua mọi sự giới hạn khi thực hiện chuốt mi bởi thiết kế gập cong độc đáo. Với thiết kế gập cong này, bạn có thể chuốt mi theo nhiều góc độ khác nhau, vừa giúp mi trông dài hơn, vừa tạo lực nâng từ gốc đến ngọn để mi cong và quyến rũ hơn. Khi dùng sản phẩm này, bạn nhớ tẩy trang mắt kỹ lưỡng vào cuối ngày và thực hiện thật nhẹ nhàng để không làm tổn hại đến lông mi về lâu dài.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.