Điểm danh những địa danh du lịch lãng mạn cho mùa Valentine
Chưa được phân loại

Điểm danh những địa danh du lịch lãng mạn cho mùa Valentine

Điểm danh những địa danh du lịch lãng mạn cho mùa Valentine

Chuyến du lịch ngắn ngày tại Sa Pa, Hạ Long hay Hội An sẽ giúp các đôi hâm nóng tình yêu, trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Sa Pa

Đến Sa Pa, các đôi tình nhân sẽ được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên với sương mù bao phủ. Không chỉ sở hữu cảnh đẹp và nên thơ, Sa Pa còn có nhiều điểm tham quan thú vị. Tại đây, bạn và người ấy tay trong tay cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan, lên núi Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh Sa Pa và thung lũng Mường Hoa thoắt ẩn thoắt hiện trong làn sương mờ.

Vịnh Hạ Long

Các đôi sẽ cùng nhau tận hưởng không khí trong lành của biển hòa quyện cùng cảnh sắc lãng mạn khi ánh hoàng hôn buông xuống. Ngoài việc tham quan, ngắm cảnh, tham gia các hoạt động thể thao trên biển, một chuyến nghỉ đêm trên du thuyền sang trọng sẽ là trải nghiệm đáng nhớ.

Hội An

Cùng người thương dạo quanh những con hẻm nhỏ trong phố cổ, ngắm đèn lồng rực rỡ, thả đèn hoa đăng nguyện ước trên sông Hoài, check-in tại các quán cà phê trên sân thượng và thưởng thức đặc sản ngon nức tiếng… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với các đôi trẻ.

Trên chuyến cáp treo “xuyên qua” những tầng mây, các đôi sẽ chạm đến khung cảnh thiên nhiên đẹp của cao nguyên Bà Nà. Nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc mô phỏng theo kiểu dáng châu Âu cổ kính như làng Pháp, hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour… cùng không khí trong lành tạo. Đừng quên check-in cầu Vàng với đôi bàn tay khổng lồ, điểm đến “hot trend” hiện nay.

Nha Trang

Nha Trang hội tụ đầy đủ cảnh sắc thiên nhiên từ rừng, núi, biển sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các đôi thích khám phá như: đi cáp treo trên biển, lặn ngắm san hô, khám phá các hòn đảo lớn nhỏ, con suối, dòng thác… Ngoài ra, các đôi còn được đắm mình trong làn nước biển trong xanh và khung cảnh thơ mộng tại các resort cao cấp.

Đà Lạt

Thành phố ngàn hoa mang vẻ đẹp lãng mạn, thích hợp cho các đôi muốn hâm nóng tình yêu. Tay trong tay cùng “người ấy” dạo bước trên những con đường hoa cẩm tú cầu, hái dâu tươi tại vườn, tổ chức bữa tiệc BBQ ngoài trời, ngắm bầu trời đầy sao để làm đầy thêm những phút giây lãng mạn.

Côn Đảo

Côn Đảo yên bình và hoang sơ, nhưng quyến rũ. Ở đây, những góc phố tĩnh lặng rợp bóng cây bàng cổ thụ, cung đường cong cong dọc bãi biển ôm bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh, khu rừng nguyên sinh được bảo tồn nguyên vẹn, bầu không khí trong lành và cuộc sống hiền hòa… Đây là điểm du lịch lý tưởng dành cho đôi yêu thích không gian tĩnh lặng và cảnh quan tự nhiên.

Phú Quốc

Nơi đây được mệnh danh là đảo ngọc với nhiều bãi tắm đẹp cùng làn nước trong xanh mang đến cảm giác yên bình như bãi Sao, bãi Kem, bãi Trường… Bên bóng mát hàng dừa, ngồi ngắm mây trời, cặp đôi trao nhau lời tự tình cùng sóng biển rì rào, hay hòa vào làn nước biếc mát lạnh sẽ khiến tâm hồn thêm khoan khoái, dễ chịu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.