Đến Nhật Bản muốn đi du lịch nông nghiệp thì ghé ở đâu?
Du Lịch

Đến Nhật Bản muốn đi du lịch nông nghiệp thì ghé ở đâu?

Những khu nghỉ dưỡng nông trại góp phần giúp Đài Loan trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất ở châu Á.

Từ một vùng đảo nhỏ, Đài Loan đã phát triển kinh tế với tốc độ đáng kinh ngạc trong thập niên 1990 và có xu thế tiếp tục đến ngày nay. Bên cạnh đó, vùng đất này còn sở hữu cảnh quan nông thôn tuyệt đẹp, con người thân thiện, truyền thống văn hóa nhiều màu sắc. Du khách có thể tìm thấy rất nhiều khu vừa kết hợp nghỉ dưỡng vừa tìm hiểu nông nghiệp.

Miền Bắc

Đài Bắc là điểm dừng đầu tiên mà hầu như khách du lịch nào tới Đài Loan cũng ghé thăm. Đây là nơi có nhiều hoạt động để vui chơi trong vài ngày. Nếu bạn đặt phòng nghỉ ở Đài Bắc nhưng muốn tạm xa phố thị đông đúc, hãy tới Vườn quốc gia Yangmingshan hoặc suối nước nóng Beitou để thư giãn.

Guanyinshan

Miền bắc Đài Loan còn có rất nhiều khu vực nông thôn để khám phá như vùng Guanyinshan nằm dọc bờ biển với cảnh thác nước Shifen tuyệt đẹp. Thị trấn Jiufen gần đó cũng là một lựa chọn lý tưởng để dừng chân tận hưởng. Một địa điểm tự nhiên khác ở miền bắc Đài Loan là khu bờ biển Yilan trải dài cả trăm km. Du khách thích leo núi hãy tìm tới Vườn quốc gia Shei-pa ở tây nam Đài Bắc. Không chỉ hoạt động mạo hiểm mà nơi đây còn có nhiều khu nông trại nghỉ dưỡng cho khách lựa chọn.

Miền Trung

Khu vực này chủ yếu tập trung các hoạt động tại Đài Trung – một thành phố sôi động và nhộn nhịp. Phía đông là các dãy núi lớn, nằm cạnh hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng, người dân tộc địa phương vẫn còn lưu giữ các nét truyền thống đặc sắc. Cách không xa hồ về phía bắc, du khách có thể khám phá Tu viện Chung Tai Chan.

Alishan

Khu cảnh quan núi Alishan và Vườn quốc gia Yushan cũng là những nơi có phong cảnh tự nhiên đẹp ngoạn mục nhất ở miền trung Đài Loan. Ở Alishan có tộc người Tsou trong khi núi Yushan nổi tiếng là nơi cao nhất Đài Loan (3.952 m).

Miền Đông

Vùng cực đông của Đài Loan có tốc độ phát triển không quá nhanh nên còn gìn giữ rất nhiều cảnh thiên nhiên như Hualien với nhiều ngôi làng dân tộc. Taroko Gorge là một nơi phải tới bởi có vườn quốc gia với vẻ đẹp hoang dã hút hồn du khách. Thung lũng East Rift cũng rất đáng ghé thăm vì du khách được tham gia nhiều hoạt động đi bộ, leo núi, tắm suối nước nóng… tại đảo Ludao hoặc Taitung với các bãi biển đẹp ngất ngây. Rất nhiều du khách thích tới miền đông bởi ham mê các hoạt động ngoài trời cũng như loại hình nghỉ dưỡng kết hợp du lịch nông nghiệp.

Taroko

Miền Nam

Miền đất phía nam có khí hậu nhiệt đới, đất đai màu mỡ và cây trái xanh tươi không chỉ lý tưởng để làm du lịch nông nghiệp mà còn có nhiều bãi biển đẹp. Đây cũng là nơi bảo tồn văn hóa bản địa của Đài Loan tốt nhất với rất nhiều lễ hội truyền thống.

cao hung

Hai đô thị lớn nhất miền nam là Cao Hùng và Đài Nam. Cao Hùng là thành phố cảng đông đúc trong khi đó Đài Nam là thủ phủ cũ mang nhiều nét lịch sử thâm trầm. Một điểm du lịch ngoài trời nổi bật ở đây là Vườn quốc gia Kenting ngay cực nam, nơi du khách có thể nghỉ ở những resort tách biệt, đi bộ leo núi hay tắm biển.

 

Xem thêm: Athena Camping and Homestay: Điểm đến hàng đầu khi du lịch biển đảo Lý Sơn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.