Đau đầu vì chọn quà tặng cho bạn trai? Bí kíp ngay đây!
Quà Tặng

Đau đầu vì chọn quà tặng cho bạn trai? Bí kíp ngay đây!

Bạn đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị gì làm quà Valentine cho chàng, chúng tôi gợi ý 5 món quà bạn có thể tặng chàng trong ngày Lễ Tình Nhân.

somi

1. ÁO SƠ MI
Những chiếc áo sơ mi không bao giờ là đủ đối với các chàng trai vì họ có thể mặc chúng trong bất kỳ dịp nào. Những tông màu xanh sáng, xanh dương đậm hay trắng là những màu sắc rất dễ phối hợp cùng các món đồ khác. Tặng quà valentine cho bạn trai với chiếc áo sơ mi vừa vặn để chàng tự tin với vẻ ngoài của mình và biết đâu bạn sẽ có dịp khoác lên chính mình chiếc áo ấy.

giay
2. GIÀY
Một đôi giày tốt chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của cánh mày râu. Nếu anh ấy là một chàng trai công sở, doanh nhân hay phải ra ngoài, hãy chọn cho chàng một đôi giày tây lịch lãm. Nếu chàng yêu thích thể thao, hãy tặng chàng một đôi giày thể thao mới theo sở thích vận động – đá bóng, chạy bộ, bóng rổ… Hoặc đơn giản hơn là chọn một đôi giày phù hợp với phong cách thường ngày của anh ấy. Đây chắc hẳn là một ý tưởng bạn nên cân nhắc đến khi chọn quà Valentine cho bạn trai.

sauvage
3. NƯỚC HOA
Tặng chàng một mùi hương nói lên con người chàng là một cách bày tỏ mức độ tinh tế, thấu hiểu của phụ nữ. Người đàn ông của bạn là người mạnh mẽ, lãng mạn hay phóng khoáng, tự do? Tìm một hương thơm phù hợp làm quà valentine cho bạn trai sẽ làm họ trở nên cuốn hút hơn dù chỉ là mùi hương thoảng qua trong một buổi hẹn hò cùng bạn.

vi
4. BÓP
Những món đồ nhỏ mà chàng sử dụng hằng ngày như ví tiền dù có trở nên cũ kỹ thì chàng cũng chẳng bận tâm. Thế nhưng, tặng họ những món đồ thường ngày như thế lại là một “chiêu” khiến chàng nhớ đến bạn và thầm cám ơn vì sự chu đáo ấy. Ngoài bóp để tiền, bạn có thể chọn quà valentine cho bạn trai là các loại bóp đựng danh thiếp nhỏ gọn để phục vụ cho công việc của chàng.

thiep

5. ĐỒ HANDMADE
Một món quà nhỏ do chính tay bạn tự làm sẽ càng tăng thêm sự lãng mạn và ý nghĩa cho ngày Lễ Tình Nhân. Đây cũng là cơ hội để bạn được thể hiện chút tài “khéo tay hay làm” với người ấy. Chocolate handmade là món quà valentine cho bạn trai kinh điển cho buổi hẹn họ. Các nàng có thể tìm công thức, cách làm trên các trang blog, youtube dạy nấu ăn khá dễ dàng, chỉ cần thêm chút tỉ mỉ, kiên trì thì thành quả ắt hẳn sẽ cực kỳ ngọt ngào. Ngoài ra, những tập album handmade ghi lại hình ảnh của 2 bạn từ lúc quen nhau cũng sẽ là một bất ngờ cho chàng ngày Valentine.

 

Xem thêm: Dắt Mẹ đi xem phim tỏ lòng biết ơn nhân ngày Mother’s Day

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.