Cơ hội cho IFan khi iPhone giảm giá hàng loạt sau sự kiện ra mắt 3 siêu phẩm mới
Công Nghệ

Cơ hội cho IFan khi iPhone giảm giá hàng loạt sau sự kiện ra mắt 3 siêu phẩm mới

iPhone X chính hãng giảm mạnh nhất 4 triệu đồng, iPhone 8 giảm tới 1,5 triệu đồng, còn iPhone 6 Plus và iPhone 7 giảm 1 triệu đồng, ngay khi iPhone mới chính thức trình làng.

tao

Người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam đang có cơ hội sở hữu các mẫu iPhone chính hãng với cơn mưa khuyến mại, giảm giá cực sốc.

Khảo sát đại lý phân phối iPhone chính hãng ở Việt Nam cho thấy, iPhone X 64GB Gray (xám) giảm giá mạnh nhất. Theo đó, người mua sẽ được giảm tới 3 triệu VNĐ, nếu thanh toán online bằng thẻ Mastercard thì được giảm thêm 1 triệu VNĐ. Như thế khách hàng mua iPhone X 64GB Gray có cơ hội được giảm tới 4 triệu VNĐ.

iphone

Trong khi đấy, các mẫu iPhone X khác đồng loạt được giảm ngay 1 triệu VNĐ khi thanh toán trực tiếp. Nếu thanh toán online bằng thẻ Mastercard, thì khách hàng có cơ hội được giảm tiếp 1 triệu VNĐ nữa. Như vậy, người mua có cơ hội được giảm giá tới 2 triệu VNĐ đối với các mẫu iPhone X này.

Không chỉ iPhone X, các mẫu iPhone 8 cũng đồng loạt giảm ngay 1 triệu VNĐ khi thanh toán trực tiếp. Đồng thời khi thanh toán online bằng thẻ Mastercard, người mua iPhone 8 (trừ phiên bản iPhone 8 Plus 256GB) còn được giảm thêm ngay 500.000 VNĐ.

2018

Các mẫu iPhone khác như iPhone 7 Plus 256GB, iPhone 6S Plus 32GB cũng đang giảm ngay 1 triệu VNĐ khi khách hàng thanh toán trực tiếp. Còn iPhone 6 32GB được giảm 500.000 VNĐ.

 

Xem thêm: LG V35 Signature Edition – Chiếc điện thoại siêu độc đáo với số lượng giới hạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.