Chanh – Thần dược giảm cân muôn thuở
Làm Đẹp

Chanh – Thần dược giảm cân muôn thuở

Ngoài giúp trí óc tập trung, cải thiện quá trình trao đổi chất, tăng cường năng lượng, tốt cho tiêu hóa, nước chanh lạnh còn giúp chị em giảm cân thật đấy!

>>> Đừng tưởng Detox là thần dược giảm cân – thải độc

1. Nước chanh lạnh chứa ít calo

Một quả chanh chỉ có 17 calo, trong khi một quả cam có đến 39 calo. Vì vậy, thay vì uống một ly nước cam, bạn hãy uống nước chanh lạnh để giảm lượng calo hàng ngày.

chanh

2. Nước chanh giúp tăng cường trao đổi chất

Nước chanh rất tốt cho quá trình giảm cân. Theo nghiên cứu, nếu được cung cấp đủ nước, cơ thể sẽ cải thiện chức năng của ti lạp thể. Các ti thể sẽ thu hút chất dinh dưỡng từ các tế bào và ngăn ngừa tích trữ chất béo.

3. Nước chanh giúp giảm thèm ăn

Uống nước chanh là một trong những cách tốt nhất giúp duy trì vóc dáng và giảm thèm ăn. Một nghiên cứu được tiến hành vào năm 2008 cho thấy uống nửa lít nước trước bữa ăn sáng có thể làm giảm 13% lượng calo tiêu thụ. Nước chanh có hàm lượng calo thấp và thúc đẩy cảm giác no, từ đó giúp giảm lượng calo.

nuoc

4. Nước chanh giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

Nước chanh lạnh cũng có tác dụng như nước chanh ấm. Nó có tác dụng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, từ đó giúp cơ thể giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh và hỗ trợ giảm cân.

Ba điều bạn cần cân nhắc trước khi uống nước chanh để giảm cân là số lượng, thời gian và nhiệt độ.

Cơ thể chỉ có thể chuyển hóa 375 ml mỗi lần. Nếu bạn muốn uống hơn 375 ml nước chanh lạnh, bạn hãy uống sau một giờ.

Một người cân nặng dưới 68 kg nên uống 236 đến 354 ml nước chanh lạnh. Và một người nặng 68kg có thể uống lượng nước chanh này hai lần trong một ngày. Bạn chỉ nên uống nước chanh vào buổi sáng.

nong

Cách làm nước chanh để giảm cân

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 quả chanh

– 1 ly nước

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn hãy cắt quả chanh thành đôi rồi vắt lấy nước cho vào chiếc ly. Bạn đổ đầy nước lạnh vào rồi khuấy đều và thưởng thức. Bạn có thể thêm các loại thảo mộc tươi như bạc hà, húng quế hoặc hoa oải hương. Bạn hãy nhớ cho ly nước vào tủ lạnh vài giờ rồi thưởng thức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.