Chắc hẳn các gamer sẽ chạy đua nhau sắm chiếc máy chơi game Predator Thronos siêu đỉnh này!
Thiệt Bị Điện Tử

Chắc hẳn các gamer sẽ chạy đua nhau sắm chiếc máy chơi game Predator Thronos siêu đỉnh này!

Nếu bạn đang xây dựng cho mình một căn phòng chơi game đỉnh cao và vẫn chưa tìm được chiếc ghế ưng ý cho mình, thì Acer vừa cho bạn một lựa chọn không chê vào đâu được.

may

Tại buổi họp báo của Acer ở Berlin hôm nay, trước thềm triển lãm thương mại IFA, công ty đã mang đến một loạt các thiết bị gaming hàng khủng. Trong số đó, đáng chú ý nhất là Predator Thronos, một chiếc ghế chơi game cho phép bạn hòa làm một với dàn máy tính của mình.

game

Predator Thronos có kết cấu bằng thép, cao 1,5 mét, có một khoang chứa nghiêng được tối đa 140 độ, một chiếc ghế ngồi với thiết kế công thái học, và một phần để chân. Nó còn có một phần hình vòm kéo dài từ lưng ghế lên phía trên đầu người ngồi, kết nối với một giá đỡ phía trước mặt, cho phép lắp tối đa 3 màn hình 27-inch, và tất nhiên nếu bạn sở hữu một chiếc PC chơi game Predator của Acer thì chiếc ghế này sẽ có thể chứa toàn bộ các thành phần của nó, từ thùng máy, màn hình, cho đến các phụ kiện khác. Nhìn một cách tổng thể, Predator Thronos không có vẻ gì giống một chiếc ghế. Trông nó như một chiếc máy tính khổng lồ với chỗ ngồi lọt thỏm ở giữa cho người dùng.

dep

Acer mô tả thiết kế của Thronos bằng một cụm từ: “đậm chất hăm dọa”, và rõ ràng chiếc ghế này trong như vừa nhảy ra từ một bộ phim khoa học viễn tưởng vậy. Nó sẽ chẳng phù hợp để đặt trong thư viện của ông nội bạn, nhưng nếu bạn thích màu xanh neon, thích những đường vát cạnh sắc sảo và dữ dội, Thronos sẽ cực kỳ hợp lý khi đặt trong phòng bạn.

sieu

Ghế Thronos có thể điều chỉnh thoải mái thông qua một bộ nút bấm đặt bên tay phải người ngồi; bạn không cần phải tự mình làm bất kỳ điều gì. Một khi đã ngồi vào và điều chỉnh tư thế phù hợp nhất với bản thân, bạn sẽ nhận thấy Thronos thực sự rất ấn tượng; bạn sẽ nhanh chóng quên đi thế giới bên ngoài, khi mà 3 màn hình được lắp cong cong chiếm trọn tầm nhìn của bạn. Để tăng cường trải nghiệm, ghế Thronos còn có tính năng rung theo hành động bạn thực hiện trên màn hình.

 

Xem thêm: Những cách khắc phục giúp wifi luôn ổn định

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.