Bạn ghét những loại du khách như thế nào?
Du Lịch

Bạn ghét những loại du khách như thế nào?

Người dân Arizona (Mỹ) nổi giận khi thấy du khách đi phượt trên sa mạc nắng nóng 45 độ C mà không chuẩn bị kỹ càng.

Những người đi du lịch đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển kinh tế ở các điểm mà họ lui tới. Tuy nhiên, họ cũng gây ra không ít phiền toái trong chuyến hành trình của mình.

>>> Tránh nóng cực đã với Khe Đầy ở Thừa Thiên Huế

Mới đây, trên trang Reddit, câu hỏi: “Điều gì khiến bạn ghét nhất ở du khách” đã được nhiều người bình luận sôi nổi.

phuot

Một người dân ở Arizona (Mỹ) chia sẻ, anh và những người sống trong vùng rất khó chịu khi thấy du khách đi phượt trên sa mạc dưới cái nắng 45 độ C. Theo đánh giá của anh, đây thực sự là hành động thiêu thân và anh muốn du khách chấm dứt việc này. “Họ sẽ chết, đi bộ 3 tiếng ở sa mạc mà chỉ mang một lít nước là không đủ”, người này khẳng định.

china

Với người dân Kyoto (Nhật Bản), khách Trung Quốc gây ra sự ồn ào, hỗn loạn là điều khiến họ không thích. Nhiều người bản địa không thể bắt xe bus vì trên xe lúc nào cũng đầy khách du lịch. Kyoto đang dần trở thành nơi khó chịu vì có quá nhiều người.

ruou

Một người Mỹ, sống ở gần hồ Lomond (California), cho biết, anh ghét du khách vào trong quán rượu và hò hét quá to. Người này cũng nhấn mạnh, dân Mỹ yêu quý khách du lịch nhưng mong họ cư xử chừng mực.

my

Ngoài ra, còn có hàng loạt chia sẻ khác liên quan đến những tính xấu của du khách như người châu Âu hay từ chối việc cho tiền tip khi đến Mỹ hay nhiều khách không chịu thích nghi với môi trường mới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.