Cô nàng sành mốt nhất định phải có trong tủ 4 item thời trang này
Thời Trang

Cô nàng sành mốt nhất định phải có trong tủ 4 item thời trang này

Cô nàng sành mốt nhất định phải có trong tủ 4 item thời trang này

Bạn là cô nàng sành mốt? Mùa hè năm 2020 này nhất định phải có 4 item thời trang đắt giá đó là: Áo polo, áo crop top cài khuy/crop top buộc dây, chân váy denim, quần jean ống loe,… trong tủ đồ. Nếu chưa có hãy f5 và sắm ngay để có gu thời trang sành điệu, chất như nước cất nhé.

Áo polo

Từng là xu hướng ăn diện những năm 2000, áo polo nay đã rục rịch “comeback” và khuấy đảo hội chị em. Dễ dàng nhận ra, áo polo giờ chẳng còn cứng nhắc hay mang hoạ tiết “chán đời” như xưa nữa mà đa dạng hơn nhiều rồi. Bạn có thể tìm thấy những chiếc áo polo màu sắc tươi sáng với chất liệu thun cơ bản hoặc len tăm. Ngoài ra, bạn còn bắt gặp luôn những set váy áo polo trendy, diện lên vô cùng nịnh mắt.

Crop top cài khuy/crop top buộc dây

“Hot hit” mùa này nhất định phải kể đến crop top cài khuy chất liệu mỏng mát và crop top buộc dây xinh xẻo, vì đi đâu, làm gì, bạn cũng đều thấy những cô gái khoe outfit với item này thôi. Mang những đặc tính cơ bản của crop top nên những kiểu áo này vô cùng dễ mặc, bạn có thể phối với chân váy dài hoặc ngắn, quần jeans hoặc quần âu đều chuẩn.

Quần jeans ống loe

Các biên tập viên thời trang cũng đánh giá cao xu hướng diện quần ống loe, nên các cô gái cứ shopping “mạnh tay” và diện bét nhè là càng đẹp. Quần jeans ống loe cạp cao giúp đôi chân trông thon dài hơn. Nếu không biết hè diện đồ nào thì hack dáng, bạn rất nên tìm hiểu nghiêm túc mốt quần này và tập tành mix & match thôi.

Chân váy denim ngắn

Không phải item mới toe hay lạ mắt, nhưng chân váy denim ngắn đơn giản là thế nhưng vẫn lọt top các item trendy mà các tín đồ sành mặc cần đặc biệt lưu tâm. Gái Hàn là những cô gái nắm bắt xu hướng rất nhanh, vì vậy “hóng” từ Instagram, bạn đã ngắm được “cả tá” set đồ mix chân váy ngắn hay ho, sành điệu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.