Du lịch Đài Loan mùa xuân có gì?
Du Lịch

Du lịch Đài Loan mùa xuân có gì?

Du lịch Đài Loan mùa xuân có gì?

Du lịch Đài Loan mùa xuân  ngoài hoạt động ngắm hoa anh đào, du khách có thể tham gia lễ hội võ thuật, thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa vô cùng ấn tượng, hành hương đầu năm cầu bình an, thưởng thức ẩm thực đa dạng và mua sắm thỏa sức. Nào còn chần chờ gì mà chưa lên kế hoạch đi du lịch Đài Loan ngay hôm nay.

Mùa xuân ở Đài Loan ấm áp và tiết trời dễ chịu, các loài hoa đua nhau nở rộ. Đây cũng là mùa của lễ hội, các sự kiện văn hóa để du khách khám phá.

Ngắm hoa anh đào

Không chỉ riêng Nhật Bản, Đài Loan cũng trồng nhiều anh đào, loài hoa nở rộ vào tháng 3, 4. Điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất là hồ Nhật Nguyệt và các công viên. Tại đây, cây hoa anh đào được trồng dày đặc, giúp bạn có những bức hình đẹp.

Lễ hội Song – Jiang Battle Array

Tuần cuối cùng của tháng 4 và tuần đầu tháng 5 là thời gian diễn gia hội võ thuật Song-Jiang Battle Array, tại đền Neimen Nanhai Zizhu, Cao Hùng. Lễ hội bao gồm 18 cuộc diễu hành võ thuật tại từng khu vực, thể hiện sức mạnh của người địa phương. Đây cũng là một trong những lễ hội võ thuật nổi tiếng nhất tại châu Á.

Lễ hành hương Dajia Mazu

Vào tháng 3 âm lịch, thường là tháng 4 hoặc 5 dương lịch, người dân sẽ tổ chức lễ hành hương, khiêng bức tượng của nữ thần Mazu trên quãng đường hơn 300 km qua 4 thành phố. Hoạt động rước thường kéo dài trong 9 ngày. Để tham dự lễ hội, bạn nên đến thành phố Đài Trung, nơi có tổ chức nhiều cuộc diễu hành, biểu diễn nghệ thuật và trình diễn bắn pháo hoa.

Lễ hội pháo hoa đại dương Bành Hồ

Sự kiện này được tổ chức lần đầu vào năm 2003. Sau đó hàng năm, vào tháng 4 – 6, lễ hội thu hút hàng nghìn người tập trung tại các hòn đảo để chứng kiến các màn trình diễn pháo hoa độc đáo này.

Lễ hội bắn tai hươu

Đây là một lễ hội truyền thống của dân tộc người Bunun, dành cho các chàng trai trẻ. Tai hươu sẽ được đính ở bảng gỗ và những người đàn ông của bộ tộc có nhiệm vụ bắn trúng nó từ xa. Được tổ chức như một lễ công nhận những thợ săn có kinh nghiệm, lễ hội dần trở nên thu hút du khách. Ngoài bắn cung, lễ hội còn có nhiều các hoạt động khác như đấu vật, săn heo rừng. Bạn có thể mua đồ thủ công của các bộ tộc tại đây. Lễ hội diễn ra ở làng Yongkan tại Đài Đông vào tháng 4, 5.

Ngoài các lễ hội, khi đến với Đài Loan vào mùa xuân du khách còn có thể tham quan công viên Dương Minh Sơn, trải nghiệm tắm suối nước nóng tại Wulai và dạo bộ thưởng thức ẩm thực tại phố đi bộ Cửu Phần.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.