9 homestay Đà Lạt tuyệt đẹp, giá chỉ từ 500.000 đồng/đêm
Du Lịch

9 homestay Đà Lạt tuyệt đẹp, giá chỉ từ 500.000 đồng/đêm

9 homestay Đà Lạt tuyệt đẹp, giá chỉ từ 500.000 đồng/đêm

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt thơ mộng không chỉ có cảnh sắc làm mê đắm lòng người với muôn hoa đua nở, rặng thông xanh mát,…mà còn là nơi sở hữu hệ thống homestay phong phú hàng đầu Việt Nam. Nếu chuẩn bị đi du lịch Đà Lạt và muốn lưu trú trong các khu homestay thì bạn nên bỏ túi ngay 9 homestay Đà Lạt tuyệt đẹp, giá chỉ từ 500.000 đồng/đêm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Ẩn.Dalat

Ẩn.Dalat được cho là ngôi nhà Bắc Âu thu gọn cả phố thị mù sương. Tên là “Ẩn” mà lại chẳng ẩn, nơi đây cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương chỉ 5 phút đi xe. Nằm kế bên thành phố, homestay này mang đến không gian yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây thu hút du khách bởi thiết kế dễ thương, mộc mạc, đơn giản. Kệ gỗ xếp đầy sách, khung cửa sổ ngập nắng và khoảng sân nên thơ… là những góc sống ảo được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi tới đây. Giá: 290.000-550.000 đồng/phòng/đêm.

The Barn Home Farm

The Barn Home Farm là homestay điển hình của sự phá cách. Nếu như các homestay khác chọn màu chủ đạo là pastel, peige… nơi đây lại nổi bật với tông cam, đen ấn tượng. Khu lưu trú này có lối kiến trúc và trang trí đặc biệt nhưng mang vẻ gần gũi, giản dị. Nơi đây sẽ là điểm ngả lưng hấp dẫn cho những tín đồ yêu thiên nhiên. Tuy nhiên, muỗi là vấn đề khó tránh ở đây. Phòng không cách âm nên bạn chú ý buổi tối “đi nhẹ, nói khẽ”. Giá: 500.000-600.000/người/đêm.

Di House

Nếu muốn tận hưởng cảm giác như ở chính ngôi nhà của mình, Di House sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Du khách dễ dàng nhận ra homestay bởi màu sơn trắng gần như bao phủ toàn bộ không gian trong và ngoài nhà, nổi bật trên con dốc nhỏ. Tuy không gian không quá rộng, chủ nhân ngôi nhà đã tỉ mỉ trang trí, biến mọi góc ở homestay đều trở thành chốn sống ảo tuyệt đẹp. Phòng nghỉ được trang trí khác nhau, xinh xắn và tiện nghi. Tại khu bếp, bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng với đầy đủ vật dụng. Giá: 250.000-750.000 đồng/phòng/đêm.

Home 1988

Nằm trong hẻm, Home 1988 là nơi để bạn trốn khỏi sự ồn ào của thành phố, tận hưởng không gian yên bình, lãng mạn. Đứng trên ban công ngắm nhìn thành phố, rừng thông phía xa là điều du khách thích thú trong thời gian lưu trú tại đây. Diện tích không quá lớn với 2 phòng đôi và 2 phòng dorm nhưng homestay luôn được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng đãng, mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái. Giá: 250.000-500.000 đồng/phòng/đêm.

Chuyện cũ người xưa

Homestay Chuyện cũ người xưa như chiếc cầu nối đưa bạn trở về những ngày thơ bé. Các góc nhỏ ở đây được trang trí những đồ dùng quen thuộc như chiếc bàn gỗ cũ kỹ, tivi, cái quạt cổ điển… Chốn lưu trú này là nơi thích hợp để bạn sở hữu những tấm ảnh đẹp, độc. Chuyện cũ người xưa bao gồm 8 phòng nghỉ ấm áp, sạch sẽ. Phòng bếp, phòng khách, khoảng sân là những không gian sinh hoạt chung bạn được tự do sử dụng, tổ chức các hoạt động vui chơi về đêm. Giá: 500.000-800.000 đồng/phòng/đêm.

Tre’s house

Không chỉ là chỗ dừng chân sau một ngày vi vu Đà Lạt, Tre’s house như studio thu nhỏ để bạn sở hữu những tấm ảnh nghìn lượt thích ngay trong nhà. Không gian của Tre’s house lạ như chính cái tên. Mỗi căn phòng ở đây mang một phong cách riêng. Nếu phòng khách mang hơi hướm cổ xưa với những đồ dùng cổ, lạ cùng màu sắc hơi trầm theo kiểu vintage, phòng nghỉ lại được bài trí tông màu xanh trẻ trung, hiện đại để bạn có thể sống ảo chất không kém khách sạn sang trọng. Điều thú vị nhất ở đây là bạn sẽ được thưởng thức trà và cà phê ngon, miễn phí. Giá: 150.000-600.000 đồng/phòng/đêm.

Là Nhà Homestay

Là Nhà Homestay không phải ngẫu nhiên được xếp hạng là một trong những homestay Đà Lạt đẹp nhất, đáng sống nhất. Phòng khách với nhiều ô cửa sổ mang đến không gian thoáng đãng. Phòng nghỉ đa dạng màu sắc và phong cách thiết kế từ lãng mạn, năng động đến vintage. Không gian vườn là nơi để du khách có thể nhâm nhi ly trà bên bạn bè, đọc một cuốn sách hay tận hưởng không khí trong lành xen lẫn mùi hương nhẹ của các loài hoa. Giá: 170.000-750.000/phòng/đêm.

The Shelter Homestay

Nếu muốn tìm không gian thoáng đãng, có tầm nhìn bao trọn thành phố Đà Lạt, The Shelter Homestay là gợi ý cho bạn. Tại đây, bạn có thể ngồi ngắm Đà Lạt khi sương sớm cũng như lúc lên đèn. Cách bài trí xinh xắn từ phòng ngủ đến phòng khách cũng là điểm cộng của du khách từng lưu trú ở homestay. Giá: 150.000-300.000 đồng/phòng.

Home of Dreamers

Home of Dreamers là ngôi nhà dành cho những kẻ mơ mộng muốn tìm khoảng không gian tĩnh lặng giữa núi rừng lãng mạn. Nếu là người giản đơn, yêu thích những gam màu tươi mát nhưng không kém phần sang chảnh, nơi đây có lẽ sinh ra để dành cho bạn. Homestay sở hữu căn nhà kính đầy màu xanh, có view 360 độ ngắm nhìn mây trời, bình minh và hoàng hôn Đà Lạt. Giá: 150.000-650.000 đồng/phòng/đêm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.