6 Món quà tân gia tặng là ai cũng thích
Quà Tặng

6 Món quà tân gia tặng là ai cũng thích

Đi ăn tiệc tân gia tặng quà gì là câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra trong quá trình Quà tặng Tiny tiếp nhận phản hồi từ hơn 2000 khách hàng của mình thì chúng tôi nhận ra sự thật là có quá nhiều người phải vắt óc suy nghĩ, lục tung từ các nguồn thông tin trên mạng internet hoặc chạy đôn chạy đáo đi hỏi bạn bè người thân mà vẫn không tìm ra được ý tưởng quà tặng mừng tân gia nào ưng ý.

Thấu hiểu những khó khăn của bạn, chúng tôi đã dành ra 1 khoảng thời gian cụ thể để phân tích, tổng hợp trên vị thế khách quan để đưa ra những món quà ý nghĩa nhất dành cho bạn. Ở đây có đầy đủ cả, nhưng mỗi cá nhân đều có điều kiện tài chính khác nhau nên bạn phải tự cân nhắc lựa chọn mà.

1. Quà tặng tân gia phong thủy
Không phải ngẫu nhiên mà vật phẩm phong thủy lại đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các món quà tặng tân gia. Đây cũng là món quà mà hơn 65% người dân Việt Nam lựa chọn làm quà trong dịp khai trương ngôi nhà mới.

Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, đa dạng mẫu mã và đặc biệt là đem trong mình thông điệp mạnh mẽ về lời chúc cho gia chủ thành công trên con đường công danh, tình yêu, sự nghiệp, đạt tới sự viêm mãn trong cuộc sống. Được tặng những món quà như thế này thì khó ai mà có thể từ chối hoặc tỏ ra không thích được.

thuyen

Giá thành của quà tặng phong thủy cũng khá dễ chịu khi dao động từ 500.000 vnd cho tới vài triệu đồng. Đối với các sản phẩm độc đáo, làm từ các nguyên vật liệu quý hiếm như vàng, bạc, đá quý thì không có khung giá cụ thể.

2. Nội thất, đồ gia dụng
Bàn ghế, đèn ngủ, quạt hơi nước, tủ lạnh hoặc đơn giản hơn là một bộ chăn ga gối đệm chính là món quà tân gia cực kỳ thiết thực cho gia chủ trong cuộc sống thường ngày. Chúng ta chưa bàn cãi về giá trị của chúng là bao nhiêu, thế nhưng tặng đúng thứ mà người chủ nhà đang muốn sắm thì bạn thật là một người tinh tế và thật sự bạn và gia chúng đang có mối quan hệ rất tốt đẹp.

noi that

3. Gốm sứ bát đĩa cao cấp
Cái ăn, cái mặc là nhu cầu thiết yếu của con người từ xa xưa. Ngày nay ăn mặc cũng phải làm sao cho thật sành điệu và có khí chất. Những chiếc bát đĩa làm bằng gốm sứ cao cấp là món quà tặng tân gia không thể thiếu, gia chủ có thể sử dụng nó trong mỗi bữa ăn hàng ngày hoặc để trong tủ kiếng trang trí tại nơi sang trọng nhất của ngôi nhà.

gom
4. Mèo thần tài
Mèo thần tài hay còn gọi là mèo vẫy tay có xuất xứ từ Nhật Bản được người dân tại các quốc gia Châu Á cho rằng là linh vật đem tới may mắn tài lộc và sự yên ấm cho người chủ sở hữu. Thông thường người ta sẽ đặt 1 chú mèo ở ngay đối diện cửa ra vào để nó có thể vẫy gọi tiền tài vào nhà.

meo

Mèo này có 2 loại chính là mèo vẫy tay bình thường và loại có khe đút tiền, kích thước từ bé đến lớn đều có đặc biệt ngoài chất liệu bằng nhựa còn có cả làm bằng gốm sứ cao cấp rất bắt mắt, màu sắc tươi tắn.

5. Các loại tranh ảnh đá quý
Nhà mới xây thường khá trống trải do người chủ chưa kịp trang trí đầy đủ, hãy xem đây là cơ hội tốt để bạn trám đầy những khoảng trống ấy bằng những bức tranh nghệ thuật. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu của tranh như đá quý, tranh thêu dệt thổ cẩm, tranh giấy dó…

tranh

6. Đồng hồ quả lắc
Đồng hồ quả lắc làm cho không gian của ngôi nhà trở nên cổ kính và sang trọng hơn bao giờ hết, nó gần như một đồ vật không thể thiếu ở trong nhà. Tặng một chiếc đồng hồ bằng gỗ và có kích thước lớn làm cho không gian được mở rộng hơn, chưa bao giờ nó là món quà “dư thừa”.

lac

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.