4 item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chị em
Thời Trang

4 item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chị em

4 item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chị em

Đồ tắm họa tiết, váy họa tiết hoa nhí, áo sơ mi ging ham, váy/áo trễ vai là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em nhà ta trong mùa hè oi bức. Tham khảo ngay vài cách mix đồ dưới đây và rinh ngay về tủ đồ của bạn những item mát mẻ này cho mùa hè năng động, thỏa sức khám phá, du lịch muôn nơi bạn nhé.

Áo sơ mi ging ham

Một món đồ vừa mát mẻ, nổi bật trong những ngày hè chắc chắn phải kể đến áo sơ mi ging ham. Đây là kiểu họa tiết kẻ ca rô có nền trắng chủ đạo, kết hợp một hay nhiều màu sắc đậm nhạt khác nhau.

Những ô vuông ging ham luôn có sức hấp dẫn bởi vẻ cổ điển, thanh lịch phù hợp với không khí ngày hè. Kiểu áo sơ mi họa tiết dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác như short, chân váy hay quần jeans ống suông.

Váy hở vai

Đây là món đồ ưa chuộng của các cô gái trong những ngày hè nắng nóng. Với chi tiết cut out tinh tế, thiết kế giúp phái nữ dễ dàng khoe bờ vai thon duyên dáng.

Những chiếc váy hở vai được hòa quyện bằng gam xanh tươi mát cho những chuyến du lịch biển.

Váy họa tiết hoa nhí

Mùa hè năm nay, họa tiết hoa lá được nhiều nhà mốt ưa chuộng. Nếu trang phục phái mạnh là những đóa hoa bản lớn, thì nữ giới quay về với chi tiết hoa nhí nữ tính.

Kiểu váy hoa nhí được giới trẻ lựa chọn vì tính tiện lợi phù hợp với buổi hẹn hò ngoài trời, hay những chuyến du lịch biển.

Đồ tắm họa tiết

Mùa hè năm nay, những mẫu đồ tắm chấm bi, kẻ sọc, kẻ ngang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bikini họa tiết tạo nên hiệu ứng thị giác giúp phái nữ dễ dàng che lấp khuyết điểm vòng một khiêm tốn, thắt eo không thon gọn.

Monokini với đường kẻ sọc trắng, giúp thân hình phái nữ thon thả hơn. Ngoài ra, đồ tắm họa tiết còn mang đến vẻ trẻ trung thông qua gam xanh nước biển, vàng hay hồng pastel.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Đăng Bình Luận

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.